Danmei: Thú sủng (Chương 54)

Chương 54: Chứng cớ

Tác giả: Huyết huyết

Edit: Bilun

Lôi Nặc chậm rãi xử lý mọi thứ, sợ bản thân đột nhiên động tình dọa đến tiểu vu mã, có điều hoàn hảo là, lúc đi vào phòng, tiểu vu mã đã muốn ngọt ngào vù vù ngủ, Lôi Nặc đi qua rúc vào bên cạnh bé con, giúp bé con kéo xuống vạt áo bị xốc lên, bắt đầu nghĩ ngợi làm thế nào nuôi nấng tốt tiểu vu mã.

Tiểu người Mia rất khó nuôi, thực quý giá thực yếu ớt, hơn nữa rất nhiều tập tính không giống với thú nhân, Lôi Nặc có chút phiền não cau mày, thú nhân độc thân đối với những thứ này là hoàn toàn không biết gì cả, vẫn là do a ba nhà mình lúc đòi cướp đi tiểu vu mã nói cho hắn, hắn mới đột nhiên nhận ra.

Thì ra, còn có việc như vậy a, xem ra là mình không nghĩ đến.

Thú nhân bắt đầu tỉnh lại.

Đúng như Lôi Nặc suy nghĩ, một người luôn luôn tâm cao khí ngạo như Tình Tử sẽ không dễ dàng buông tha chuyện này, có lẽ bình thường mọi người sẽ  cảm thấy loại chuyện này là hối hôn? Được rồi, có lẽ là như vậy, thực là dọa người, nhưng là Tình Tử không có cảm giác như vậy, y cảm thấy chính mịnh bị vũ nhục, chịu rất lớn sỉ nhục, một nhà Lôi Nặc đều khi dễ y, khiến y bị thua thiệt rất nhiều.

Trở về cũng là tâm không cam tình không nguyện, Tình Tử một đường đi miệng hùng hùng hổ hổ cũng không dừng lại, Á Liên khóc sướt mướt phá lệ thương tâm, sắc mặt Arthur có chút xanh, một bộ buồn bã ỉu xìu, Á Thanh tuy rằng không có việc gì, nhưng  người Mia trẻ tuổi này cũng không phải dạng bớt lo, Tình Tử ở một bên nói một câu,Á Thanh liền ở một bên châm ngòi một câu.

Đoạn đường này, mẫu thuẫn cứ thế xảy ra.

Tình Tử đột nhiên dừng lại, ngực tức giận phập phồng “…Sự tình hôm này liền không thể cứ vậy bỏ qua, Tình Tử ta tốt xấu cũng là người có uy tín danh dự, làm sao có khả năng bị tiểu tử Lôi Nặc khiến nhục nhã như vậy, còn chuyện của Á Liên, Lôi Nặc thật không biết tốt xấu, ánh mắt bị sao vậy, ánh mắt đều có gỉ !”

Á Thanh nhíu lại mi, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ đầy phẫn hận không thôi, thêm mắm thêm muối vào “Đúng vậy! ba ngươi dù sao cũng là cái đại nhân vật, có bao nhiêu người tôn kính, lại nói, Lôi Nặc là cái thá gì, cho hắn chút mặt mũi hắn lại đều kiêu ngạo, ba cũng không thể cứ để như vậy, hôm nay hắn không coi ngươi ra gì, ngày sau hắn hẳn sẽ cưỡi ở trên đầu trên cổ ngươi!”

“Hừ! hắn dám!” Tình Tử hung hăng trừng mắt liếc mắt một cái, Á Thanh rụt lui cổ, mau chóng nói sang chuyện khác.

“Ba, chuyện của Á Liên làm sao bây giờ, chẳng lẽ cứ để cho Lôi Nặc tiếp tục như vậy, Lôi Nặc thật sự là đáng giận, Á Liên một chút cũng không thua kém tiểu tiện nhân kia, giá trị con người của Á Liên còn cao hơn Lôi Nặc, người bình thường là không thể xứng với Á Liên…” Á Thanh miệng than thở, nghe ý tứ như vậy khả là vì Á Liên suy nghĩ, mà trong tâm của người Mia này, còn đang nghĩ đến chuyện khác.

Giống cái bị khi dễ Á Liên dường như đối với những lời nói của Á Thanh khiến cho cảm động “Á Thanh…”

“…Ba, chúng ta trước về nhà…ta, trên người thực đau…ta muốn về trước…” Bọn họ một đường trở về này, là đi đường nhỏ, nhưng dù là đường nhỏ ngẫu nhiên cũng gặp vài người, Á Liên quần áo tả tơi, trên mặt trên người đều là máu, thoạt nhìn vô cùng thê thảm, bị loại ánh mắt này nhìn chằm chằm vào khiến cho phi thường khó chịu.

Hơn nữa, trên người Á Liên bị nhị hóa cùng bé con đánh không nhẹ, quả thật là rất đau, trên đường này, Arthur do thân thể nên không đỡ, về phần Tình Tử, chính là đang bốc hỏa, mà Á Thanh lại rõ ràng coi như không phát hiện, người Mia này miệng thì ngọt nhưng là trong lòng cũng không tốt đẹp gì.

“Ba…” Á Liên đáng thương lên tiếng gọi, trên người y rất đau, y rất ít khi bị thương, lần này có thể coi là lần bị thương tổn lớn nhất từ khi chào đời tới nay, cả cơ thể lẫn tinh thần đều áp lực nặng nề, thấy a ba tức giận cùng Á Thanh một bên châm chọc, đều này khiến cho trong lòng Á Liên chịu dày vò.

Tình Tử không kiên nhẫn.

“Kêu la cái gì a! Thật là, ngươi làm sao lại vô dụng như vậy, liền một cái tiểu người Mia cũng đánh không lại!”

Á Thanh lên tiếng phụ họa, khóe miệng gợi lên một chút ý cười  châm chọc “Đúng vậy! Thật sự là vô dụng, nếu là ta, đã sớm đập đầu mà chết, còn ở như vậy thật dọa người a!”

“…Ô ô, ba, ta thật sự đau, ta muốn về nhà…chúng ta nhanh về nhà đi…” Y không muốn cùng Á Thanh ba người đi quá chậm, y cùng a phụ còn đang tại phía trước chờ, thân thể y vốn rất đau, những vết cắn này còn đang chảy máu.

“Về nhà? Ngươi chỉ biết về nhà! Về nhà thì có việc gì làm! Đừng nghĩ việc này như vậy là xong rồi!” Đối với loại hành vi như rùa đen rút đầu của Á Liên, Tình Tử hết sức khinh thường.

Á Thanh đang lẳng lặng đứng bên cạnh nghe Tình Tử nói như vậy ánh mắt sáng lên, đôi mắt to linh động đảo quanh, y nhìn a ba đang phẫn nộ không thôi, a ba tựa hồ bị tức giận mất hết lý trí, nhìn khuôn mặt bầm dập của Á Liên, lúc này bị tiếng tránh móc, vô cùng thể thảm đáng thương, lung lay muốn đổ, cơ thể tùy thời như muốn đổ ngã, Á Thanh tùy ý nhìn thoáng qua, trong lòng lại vụng trộm cười lạnh, ai cũng không nhìn ra bề ngoài thoạt nhìn vô cùng thanh lệ hài tử khi nhìn về phía ca ca nhà mình liếc mắt một cái bên trong bao hàm cả khinh thường cùng âm độc.

“Ba, ba!”

Á Thanh mở to ánh mắt xinh đẹp  nhìn về phía Tình Tử, thiên chân thuần mỹ giống như trẻ con.

“Chuyện gì a?!”

“Ba, ta nghĩ tới một biện pháp tốt a, tuyệt đối có thể giúp ca ca hết giận, mà lại có thể trừng phạt Lôi Nặc cùng tiểu tiện nhân kia, Á Liên cũng không phải chịu ủy khuất, chúng  ta cũng có thể hả giận!”

Tình Tử chọn mi, có chút ngoài ý muốn “Nga? Là biện pháp gì?”

Á Liên nhìn về phía a phụ Arthur, có chút khẩn cầu cùng chờ đợi, Á Liên cảm thấy càng ngày càng không thoải mái, tựa hồ càng thêm đau đớn, y muốn nhanh chóng về nhà tắm rửa một cái, đem thân thể xử lý một chút rồi hảo hảo ngủ một giấc, mà Arthur còn lại là thần sắc mệt mỏi lắc đầu, hắn luôn là nghe theo lời Tình Tử, lúc này Tình Tử tức giận hắn tự nhiên là không dám trái ý, đối với Á Liên Arthur có chút xin lỗi.

“Ba…” Á Liên nhẹ giọng cầu xin, hi vọng không cần tiếp tục thảo luận đề tài này nữa, một đường này đều nói về chuyện này, thể xác và tinh thần Á Liên mệt mỏi không thôi.

“Đừng ồn, đợi Á Thanh nói chút, Á Thanh ngươi nói có biện pháp gì, mau nói ra.”

Á Thanh cười dài, giống như em gái nhà bên, trên mặt mang theo đỏ ửng ngượng ngùng, sua đó nói “Á Liên không phải bị Lôi Nặc hối hôn sao? Hắn làm như vậy là không được, chúng ta có thể hoàn toàn đi tới từ đường, đi cầu tế ti phân xử, cho Á Liên một cái công đạo…”

“Không được! Tình Tử ngay lập tức phủ quyết.

“Không được!” Arthur cơ hồ là rống to.

“Không, không được!” Á Liên như khóc nói.

Á Thanh tựa hồ là bị những lời này dọa, không biết làm sao, liên tiếp lau lau khóe mắt, nước mắt lưng tròng, vạn phần ủy khuất cùng thương tâm “Ba, làm sao vậy, ta nói sai gì a, ta chỉ là muốn giúp Á Liên lấy lại công bằng thôi, các ngươi còn hung dữ với ta, ta đều là muốn tốt cho Á Liên, thật không ngờ các ngươi còn hung ta…”

Arthur thật sâu thở dài, có chút bất đắc dĩ.

“Á Thanh, loại địa phương này không cần loạn đến, nếu đi sẽ hủy mất thanh danh của ca ca ngươi, sau này đều gả không được, Á Thanh ngưoi bây giờ còn rất nhỏ, nhiều chuyện ngươi không hiểu, về sau đừng nói lung lung như vậy biết không.” Arthur tâm tình có chút nặng nề.

Hối hôn vốn là chuyện phi thường dọa người.

Loại chuyện này không cần tuyên dương ra ngoài, người bình thường đều không làm chuyện ngu ngốc này, hơn nữa loại trách phạt này không chỉ hướng vào Lôi Nặc cùng tiểu người Mia kia, đến Á Liên cũng không thể thoát, biết chuyện Tình Tử cùng Arthur cũng là vạn phần đau lòng, lại càng không đến mức không có nhân tính đem Á Liên ném vào bên trong địa ngục.

Hai người liền cho rằng Á Thanh không hiểu chuyện, quát lớn một phen.

Mà Á Liên sắc mặt trắng bệch, lúc này bị dọa đến hồn phi phách tán.

“Ba, ngươi thật là hiểu lầm ta, Á Thanh nhưng là một lòng muốn tốt cho Á Liên, không muốn Á Liên bị khi dễ, hơn nữa ta cũng là muốn vì ba cùng a phụ lấy lại công bằng, các ngươi đều nói Á Thanh như vậy, Á Thanh thật sự muốn chết, ta chỉ biết các ngươi đều yêu mến Á Liên, không thích Á Thanh, cho nên Á Liên nói chuyện các ngươi cũng đều không thích…”

Tình Tử nhíu mày.

Lời này thật là đâm trúng điểm yếu người ta.

“Á Thanh đừng nói bậy! chung thân đại sự Á Liên không được nói lung tung, là do Lôi Nặc kia mắt mù, không thấy Á Liên tốt như vậy, người đều nhiều cũng không sợ thiếu một cái Lôi Nặc.”

“Ba! Ngươi thật là hiểu lầm ta.” Á Thanh bỉu môi, u oán không thôi “Ta làm sao có thể hại Á Liên, biện pháp ta nói tuyệt đối có thể làm được, ngươi nhìn trên người Á Liên xem, hiện tại khẳng định là nhiều vết thương, chúng ta bây giờ lập tực mang theo Á Liên cho những quản sự tể ti xem, Lôi Nặc cùng tiểu tiện nhân kia không thể đào thoát được tội…”

Tình Tử có chút do đự, quả thật, vết thương trên người Á Liên đều là thật.

“Ba…ta không muốn đi, ta, ta muốn trở về…” Á Liên vừa thấy tình huống như vậy lại sợ hãi muốn chết, kéo áo muốn đi, chính là thân mình hắn thật sự là rất mệt, đi chưa được mấy bước liền té ngã trên mặt đất, chạm đến vết thương trên người, thật đau.

“Ba, đừng do đự, liền đi luôn bây giờ, thừa dịp thương thế trên người Á Liên chưa lành, nếu do dự lại không được, ta nghĩ những vị tế ti này cũng không phải là người không phân rõ phải trái, bọn họ chắc chắn nhìn ra được là ai làm, Á Liên đều bị khi dễ, bọn họ không đến mức tàn nhẫn như vậy còn muốn đi trừng phạt Á Liên đi…”

“Tình Tử, Á Liên nó…” Arthur có chút gian nan mấp máy khóe môi khô nứt.

Á Thanh không biết nhiều, nhưng Arthur lại cảm thấy có chút nguy hiểm, chung thân đại sự của Á Liên, danh dự cũng không thể liền như vậy bị hủy. Nâng lên cơ thể đang đau nhức của Á Liên, Arthur trong lòng từng trận đau xót.

“Á Liên đừng khóc, đừng khóc, không có việc gì, không có việc gì, có a phụ ở đây…”

Nước mắt Á Liên rơi như mưa, nghẹn ngào không thôi, cơ hồ không cất lên lời, kéo góc áo Arthur, cầu xin không thôi “A phụ, ta muốn về nhà, ta không muốn đi, ngươi nói với a ba, ta không muốn đi…”

“Á Liên!”

Á Thanh bất mãn đi tới, như là đối với loại hành động trốn tránh này của Á Liên phi thường không đồng ý “Á Liên bọn họ đều khi dễ đến trên đầu ngươi, ngươi không thể để bọn họ tự dưng bắt nạt, ngươi cứ yên tâm, cac a, Á Thanh sẽ giúp ngươi hết giận!” Theo sau nhìn về phía Tình Tử còn đang do dự, Á Thanh không khỏi dậm chân.

“Ba, ngươi nhìn Á Liên có bao nhiêu thảm, ngươi nhìn xem….”  Á Thanh xốc lên góc áo của Á Liên nhìn đến bến trong vết cắn còn mang theo dấu răng chảy máu “Ngươi nhìn xem, đây là đều do bọn họ làm ra, đây là chứng cớ để chúng ta đi tìm tế ti bọn họ sẽ không ngồi xem mặc kệ!”

“Được!”

Tình Tử nhìn qua, đôi mắt đẹp có một mảnh tối tăm cùng ngoan độc.

Không đợi Á Liên cầu xin, Tình Tử cùng Á Thanh một trái một phải, giống như hộ tống, lôi kéo Á Liên không chịu đi hướng tới phía địa phương thần bí cổ xưa cũng là nơi vô cùng sâu thẳm cùng khủng bố: Từ đường.

“Đợi đã!”

Đi được một đoạn, Á Thanh đột nhiên mở miệng kêu dừng lại, Á Liên còn tưởng rằng Á Thanh đổi ý, tưởng muốn đi về, hai mắt lập tức sáng ngời nhìn về phía Á Thanh.

“…Ca ca, có thể trong chốc lát ngươi phải chịu khổ, nhưng ngươi cứ yên tâm, ngươi lần này chịu nhiều khổ như vậy, đến lúc đó sẽ thu lại gấp đôi, ta sẽ không để cho ca ca không công chịu khổ.”

“…” Á Liên hoàn toàn không biết Á Thanh đang nói cái gì.

Tình Tử có thể cũng cảm nhận được điều gì, hơi hơi híp mắt, tựa hồ đánh giá Á Thanh lần đầu tiên như vậy.

“Á Thanh?”

“Ba làm sao vậy, ta chỉ là giúp Á Liên mà thôi, ta làm một ít vết thương trên người Á Liên, tạo thêm một ít chứng cứ chính xác hơn, dù sao cũng là cái tiểu tiện nhân kia làm, ta làm như vậy là để cho những tế ti này hiểu được Lôi Nặc bọn họ lần này làm mắc phải tội danh không thể tha thứ, hơn nữa như vậy đối Á Liên cũng là rất trợ giúp đúng không?” Con ngươi trong suốt chớp động, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ cực kỳ hồn nhiên, giống như đang nói một chuyện cực kỳ bình thường.

Hết chương 54

1 responses to “Danmei: Thú sủng (Chương 54)

  1. Phạm Phương Nguyên Hồ

    Athur phải xui tận mạng mới có được cái “gia đình” như thế này

Bình luận về bài viết này